Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng trực tuyến tại netagift.ucoz.com chúng tôi có những quy định trong trường hợp quý khách muốn đổi hay trả hàng; nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất.
1/ Trường hợp được trả hàng, đổi hàng:
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như hàng bị lỗi do gia công, rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
2/ Trường hợp không được đổi hoặc trả:
- Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng của NETA Gift
- Vi phạm các quy định về bảo quản sản phẩm (xem chi tiết trong phần HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SẢN PHẨM NETA GIFT)
- Ngay sau khi đã nhận hàng và kiểm tra (Đối với khách nhận hàng trực tiếp), trong vòng 48h (đối vơi khách nhận hàng qua EMS hoặc nhà vận chuyển)
- Hàng gửi trả mà có lỗi phát sinh do quá trình vận chuyển từ nơi khách hàng đến NETA Gift
3/ Cam kết chất lượng
- NETA Gift không chịu trách nhiệm nếu hàng bị mất hay hư hỏng trong quá trình vận chuyển từ nơi quý khách đến NETA Gift
- Để tránh rủi ro, xin quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ gói hàng trước khi ký nhận, NETA Gift sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch về sản phẩm một khi Quý khách đã ký nhận.
4/ Thời gian & thủ tục đổi trả
Khi có yêu cầu đổi trả hàng xin quý khách vui lòng liên hệ trước với NETA Gift (qua số điện thoại 0909494787, từ 8g30 – 21g) về mặt hàng muốn đổi càng sớm càng tốt hoặc qua email neta_gift@yahoo.com. Khi đó, nhân viên tư vấn & bán hàng trực tuyến sẽ chủ động gọi điện để hỗ trợ khách hàng và hướng dẫn chi tiết thời gian & địa điểm đổi hàng cụ thể.
a. Thời gian được phép đổi hoặc trả hàng
- Tại TP.HCM: trong vòng 03 ngày theo ngày trên hóa đơn giao hàng
- Tại các tỉnh thành khác: trong vòng 07 ngày theo ngày trên biên nhận của dịch vụ chuyển trả hoặc dấu bưu điện.
b. Thủ tục đổi trả
- Đóng gói toàn bộ sản phẩm vào lại bao hay hộp mà NETA Gift gửi đến cho Quý khách. Xin vui lòng ghi rõ lý do cho từng sản phẩm mà quý khách muốn đổi hoặc trả vào hóa đơn bán hàng cùng với sản phẩm.
- Hàng không thể đổi hoặc trả mà không có hóa đơn của NETA Gift
- Trước khi gửi hàng, vui lòng gửi email hoặc gọi cho NETA Gift để thông báo hiện trạng hàng và số phiếu gửi hàng (các chi tiết cụ thể khác)
- Phí gửi dịch vụ đổi trả hàng sẽ do quý khách thanh toán.
- Sau khi nhận hàng, NETA Gift sẽ có phúc đáp cho quý khách hoặc chủ động liên lạc với Quý khách để giải quyết các vấn đề (nếu có).
Chúng tôi mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và góp ý của Quý khách; để ngày càng hoàn thiện dịch vụ và mang đến sự hài lòng khi mua sắm tại website : netagift.ucoz.com
|